Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Love story của Alan

Anh bạn Alan Kok, người Malaysia qua Việt Nam làm việc. Tui hỏi: "Alan ở đây cũng lâu rồi, thấy con gái Việt Nam dễ thương không!?". Alan gãi đầu, cười. Tui nói, hỏi thiệt, ưng thì giới thiệu cho! Alan bảo: "Có rồi!". Tui tò mò: "Cô ấy nhìn ra sao, xinh không...!"
Alan bèn khoe: "Khuya nào hai đứa cũng gặp nhau!". Tui trố mắt: "Cổ làm nghề gì, sao gặp nhau giờ giấc lạ vậy!". "Cô ấy buôn bán, cứ đêm gần khuya mới đến nhà Alan. Mỗi lần đến đều có ám hiệu nhận biết!" Tui tò mò: "Lãng mạn ghê hen, mà ám hiệu gì thế!?". "Cô ấy la to...xôi khúc đây!". Rồi Alan kể, cứ mỗi lần nghe tiếng rao là anh ấy đi xuống đường mua hết chỗ xôi dư. Có bữa cô ấy bán ế nên còn nhiều lắm. Tui hỏi, rồi ăn sao hết. Alan nói, mua xong cô ấy về với con nhỏ. Còn Alan thì đi ra phố, gặp những người quét rác, những người cơ nhỡ ngủ vỉa hè hay những công nhân làm ca khuya; anh đưa xôi cho họ.

Love story của Alan thật đặc biệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét