Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

LOVE STORY

25 tuổi, anh cầu hôn cô. Cô thẳng thừng trả nhẫn, nói lời từ chối
Anh đau đớn quay lưng bỏ đi
Ba năm sau, thành đạt, anh cười sảng khoái trả lời phỏng vấn trên truyền hình: “Ai đã mang lại động lực để tôi có thành công như ngày hôm nay ư? Đó chính là một cô gái đã nói với tôi rằng: “Anh không tiền, không quyền, không địa vị. Tôi lấy anh về được lợi ích gì?”. Bây giờ tôi đã có tiền, có quyền, có địa vị. Nhưng cô ta thì có gì để tôi muốn lấy về? Thậm chí cô ta bây giờ thế nào, tôi cũng không muốn quan tâm nữa”

Cô nhìn thấy anh trả lời phỏng vấn trên ti vi, rớt nước mắt.
Bà y tá già quay sang thắc mắc:
“cô gái, đó chẳng phải là người đàn ông cô yêu sao? Lúc nào cô cũng mang theo ảnh anh ta, ngay cả lúc xạ trị cũng không muốn để nó ra ngoài. Tôi nhìn là nhận ra anh chàng này ngay”
Thương xót cho cô gái, bà y tá mang câu chuyện của cô đến gặp anh ta và kể ra hết hoàn toàn sự thật. Quá xúc động, anh ta lao thẳng tới bệnh viện tìm gặp cô. Nhưng ... muộn mất rồi...
Lời nói không là dao
Mà cắt lòng đau nhói
Lời nói không là khói
Lại làm mắt cay cay
Lời nói không là mây
Mà đưa ta xa mãi
Sao không ngồi nghĩ lại
Mà nói nhau nhẹ nhàng

1 nhận xét:

  1. Lời nói không là dao
    Mà cắt lòng đau nhói
    Lời nói không là khói
    Lại làm mắt cay cay
    Lời nói không là mây
    Mà đưa ta xa mãi
    Sao không ngồi nghĩ lại
    Mà nói nhau nhẹ nhàn

    Trả lờiXóa