Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Nguyên Nhân án mạng

Quan tòa: Trong đêm chồng cô chết, chuyện gì đã xảy ra?
- Thưa Tòa, tối đó chúng tôi đã lên giường chuẩn bị ngủ. anh ấy đang đọc sách, tôi thiu thiu ngủ. Bỗng anh ấy thò tay qua rờ…. của tôi một cái. Lát sau lại rờ một cái nữa….
Quan Tòa nói: Rồi sao nữa?
- Sau mấy lần như vậy, tôi chịu hết nổi liền tung mền ra, định diễn xuất bài “ngựa phi đường xa” thì anh ta la lên, tay không buông cuốn sách: “Cô làm cái gì vậy?”. Tôi trả lời: “không phải anh muốn lắm sao?”. Anh ấy hỏi lại: “Ai bảo tôi muốn?”. “Thì anh cứ rờ…của em hoài mà, tưởng anh cũng muốn?”
Lúc đó anh ấy phá lên cười và nói: “Anh chỉ quẹt cho out71 ngón tay để lật trang sách tôi mà”
- Rồi sau đó? – Quan tòa hỏi tiếp.

- Thưa Quan Tòa, đó là lúc tôi điên tiết, nên đã bóp cổ anh ta đến chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét