Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

GỬI NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ THÍCH CHƠI GOLF

Hai người đàn bà đến chơi Golf vào sáng chủ nhật đẹp trời. Cú đánh đầu tiên của một trong 2 người làm trái banh bay đến chỗ có 4 người đàn ông đang đứng và rơi trúng vào một người đàn ông. 
Khi hai người đàn bà chạy đến thì thấy người đàn ông nọ hai tay đang ôm bộ phận dưới của anh ta lăn lộn trên cỏ, mặt nhăn nhó đau đớn vô cùng. 
Một trong hai người đàn bà xin lỗi ông ta rối rít về chuyện đáng tiếc vừa xảy ra.
Bà ta nói:


- Làm ơn để tôi giúp ông. Tôi là nhà vật lý trị liệu (physical therapist), tôi có thể giúp ông đỡ đau nếu ông cho phép tôi.
Người đàn ông bị trúng banh vẫn hai tay ôm chặt nhau dưới háng, nhăn nhó nói không ra hơi:
- Không..sao...không sao... tôi..sẽ OK ngay sau vài phút nữa thôi.
Nhưng người đàn bà vẫn năn nỉ đòi giúp.
Người đàn ông bị thương không từ chối được, đành để cho bà ta giúp.
Bà ta bảo nạn nhân nằm ngửa ra, nhẹ nhàng gỡ hai tay ông ta ra, đặt xuống cỏ hai bên hông, tháo lỏng lưng quần ông ta ra rồi từ từ luồn tay và hạ bộ ông ta và bắt đầu nhẹ nhàng xoa xoa "thằng nhỏ".
Sau gần 10 phút xoa xoa nắn nắn, bà ta hỏi:
- Ông cảm thấy thế nào rồi?
Người đàn ông vẫn nhăn mặt nói:
- Tôi cảm thấy rất thích thú, nhưng ngón tay tôi vẫn còn đau kinh khủng. Quả banh golf của bà đã đập quá mạnh vào mấy ngón tay của tôi…

1 nhận xét:

  1. Mắc cười quá!!!
    ......................................
    Chuyên viên tư vấn BĐS – Sàn Smartland
    Ms. Thạch Băng – 0916 258 925
    Căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh HCM hoặc Can ho cao cap tai Binh Thanh HCM

    Trả lờiXóa