Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Édesanyám egy hónap alatt gyogyult ki a tüdőrákból.

Édesanyám egy hónap alatt gyogyult ki a tüdőrákból.
Mẹ tôi chữa khỏi bệnh ung thư phổi trong vòng một tháng.
Tôi đọc được bài này từ một trang internet của Hungary. Thấy hay và bổ ích nên tôi dịch ra tiếng Việt để chia sẻ với mọi người. Biết đâu nó có thể ít nhiều giúp ích được cho ai.
Vì vốn thuật ngữ y khoa không nhiều, lại hơn 40 năm qua không đụng chạm tới tiếng Hungary, nên bài dịch ít nhiều còn lủng củng.
Vì thế nên tôi để nguyên cả 2 thứ tiếng để mọi người có thể đối chiếu và chỉnh sửa lại nếu phát hiện sai sót:
Mong mọi người đón đọc bằng một sự cảm thông:

Édesanyám 1 hónap alatt gyogyult ki a tüdőrákból.
Naponta 4 kiskanállal éhgyomorra
Mẹ tôi chữa khỏi bệnh ung thư phổi trong vòng một tháng.
Mỗi ngày 4 muỗng vào một dạ dày trống rỗng
Anyám pépesített egy adag spárgát és 4 evőkanállal vett be belőle reggel és 4 vőkanállal később a nap folyamán. Ezt egy hónapig csinálta. Egyébként kemo tablettákat szed a 3-as típusú tüdőrákra. A rákos cellák száma 386-ról 125-re csökkent az elmúlt héten.
A onkológus azt mondta nem szükséges mennie hozzá 3 hónapig.
Néhány évvel ezelőtt egy ismerősöm kutatott a spárga után, akinek a barátja lett rákos beteg. Adott nekem egy fénymásolatot egy cikkről.
“Spárga a rák ellen”. Kiadva Cancer News Journal, 1979. decemberi számában.
Ezt ismertetem az alábbiakban, ahogy én is kaptam az információkat:
Egy biokémikus vagyok, aki specializálodott az egészséges táplálkozásra az elmúlt 50 év során.
Néhány évvel ezelőtt hallottam Richard R. Vensal, D.D.S. felfedezéséről a spárga gyógyító hatásáról. Azóta foglalkozom ezzel a témával.
Összegyűjtöttünk számos kedvező történetet és most közreadunk belőle néhányat:
Mẹ tôi xay nhuyễn măng tây và dùng nó với liều 4 muỗng canh vào buổi sáng và 4 muỗng canh sau đó trong ngày. Mẹ tôi đã làm như vậy suốt 1 tháng. Nếu không, bà ấy đã phải dùng thuốc hóa trị cho bệnh ung thư phổi giai đoạn 3. Số lượng các tế bào ung thư đả giảm từ 386 xuống 125 vào tuần trước.
Các bác sĩ chuyên khoa cho biết không cần tới 3 tháng để điều trị nữa.
Một vài năm trước, một người bạn của tôi đã nghiên cứu về măng tây để điều trị cho bạn anh ta bị bệnh ung thư. Anh ta đã cho tôi một bản sao của một bài báo:
“Măng tây chống lại bệnh ung thư”. Tạp chí Cancer News Journal, ban hành Tháng 12. 1979.
Điều tôi kể dưới đây, là tất cả những gì mà tôi tiếp nhận được từ bài báo:
Tôi là một nhà hóa sinh học chuyên về sức khỏe dinh dưỡng trong vòng 50 năm qua.
Một vài năm trước, tôi được nghe về những phát hiện của Richard R. Stevenson, D.D.S. về các đặc tính chữa bệnh của măng tây. Kể từ đó tôi đã bắt đầu nghiên cứu về đề tài này.
Qua theo dõi điều trị, chúng tôi đã thu thập được một số câu chuyện tích cực và bây giờ xin cung cấp cho các bạn một số trong số những câu chuyện đó:

1. eset:
Egy férfi reménytelen Hodgkin-szindróma betegségben szenvedett (nyirokmirigy rák) és teljesen egyengült. Egy év folyamatos spárga terápia után a doktorok nem találtak nála semmilyen rákra utaló jelet, valamint visszanyerte teljes fizikai erejét is.
Trường hợp 1:
Một người đàn ông bị bệnh hội chứng Hodgkin vô vọng (Ung thư bạch huyết nút) và hoàn toàn suy nhược.
Sau một năm điều trị liên tục bằng măng tây, các bác sĩ đã không tìm thấy dấu hiệu của bệnh ung thư, và ông ta đã lấy lại được đầy đủ sức mạnh thể chất của mình.
2. eset:
Egy sikeres, 68 éves üzletember húgyhólyag ráktól szenvedett 16 éven keresztül. Több éves gyógyszeres és sugár kezelés is eredménytelennek bizonyult, mikor elkezdte a spárga kúrát. 3 hónap után a vizsgálatok nem találtak nála rákos daganatot és a veséi is normálisan működtek.
Trường hợp 2:
Một trường hợp thành công, doanh nhân 68 tuổi bị ung thư bàng quang suốt 16 năm. Vài năm điều trị bằng thuốc và xạ trị đã chứng minh là không hiệu quả, cho tới khi ông bắt đầu chữa trị bằng măng tây. Sau ba tháng điều trị, các nghiên cứu đã không tìm thấy một khối u ung thư nào nữa, và hệ thống tiết niệu của ông ta đã làm việc bình thường.
3. eset:
Egy férfi, akinek tüdőrákja volt és 1971. március 5-én műtőasztalra került. A műtétre nem került sor, mert az orvosok úgy találták, hogy nagyon szétterjedt a rák és reménytelen a gyógyulás. A férfi április 5-én hallott a spárga kúráról ( chữa) és azonnal elkezdte alkalmazni. Augusztusra a röntgenképen semmi nyoma nem volt a rákos megbetegedésnek.
Trường hợp 3:
Một người đàn ông bị ung thư phổi, và ngày 5 tháng 3 năm 1971 ông đã phải lên bàn mổ. Ca phẫu thuật đã không diễn ra vì các bác sĩ đã phát hiện ra rằng Ung thư đã di căn rộng, và không hy vọng chữa được bệnh. Ngày 05 tháng 4, ông nghe nói về giải pháp chữa bệnh bằng măng tây, và lập tức ông đã tiến hành áp dung ngay. Đến tháng Tám năm đó, các hình ảnh X-quang cho thấy không có dấu hiệu nào của bệnh ung thư nữa.
4. eset:
Egy asszony évek óta bőrrákban szenvedett. Többféle bőrrákot is diagnosztizáltak nála. 3 hónapos spárga kúra után a bőrgyógyász specialista azt mondta, hogy a bőre teljesen rendbe jött. Ez az asszony beszámolt arról is, hogy a spárga kúra meggyógyította a vesebetegségét is, ami 1949-ben kezdődött. 10 alkalommal esett át vesekő eltávolításon, le volt százalékolva a veséje állapota miatt. A spárga kúrának tulajdonítja a
Veséje gyógyulását is.
Nem voltam meglepve az eredménytől, mert már 1854-ben a Pennsylvania-i Egyetem professzora is beszámolt a spárga népszerű használatáról a vesekövek gyógyításában a The elements of materia medica cikkében.
Megjegyzendő, hogy 1739-re utal, amikor már foglalkoztak a spárga vesekő elhajtó hatásával.
Trường hợp 4:
Một phụ nữ bị ung thư da trong nhiều năm. Bà ta được chẩn đoán mắc nhiều loại ung thư da khác nhau. Sau 3 tháng điều trị bằng măng tây, bác sĩ da liễu đã nói rằng da bà ta đã hoàn toàn trở lại bình thường. Người phụ nữ này cũng kể rằng măng tây còn đã chữa lành cả bệnh thận vào năm 1949, sau 10 lần trải qua lấy sỏi thận.
Trên cơ sở tỷ lệ phần trăm khỏi bệnh, phương pháp chữa bệnh bằng măng tây được đánh giá là phương pháp tốt nhằm chữa lành bệnh thận.
Tôi không ngạc nhiên trước kết quả, từ năm 1854 đã được các Giáo sư tại Đại học Pennsylvania liệt kê măng tây là dược liệu phổ biến trong điều trị bệnh sỏi thận.
Lưu ý rằng từ năm 1739 người ta đã nghiên cứu tác dụng chữa sỏi thận của măng tây.
Nekünk lenne még néhány történetünk, de az orvostudományi szervezet akadályozza az esetekhez való hozzájutást. Ezennel felkérem az olvasótábort, hogy tovább népszerűsítse a jó hírt és segítsen minket hozzá, hogy további nagyszámú esetről kapjunk információt, melyekkel sikerül meggyőzni a kételkedő
egészségügyi szervezeteket a természetes orvoslásról.
Chúng tôi đáng lẽ còn có thêm một vài câu chuyện nữa, nhưng tổ chức y tế đã ngăn cản đề cập tới vấn đề này. Chúng tôi đề nghị các độc giả hãy tiếp tục phổ biến rộng rãi tới mọi người phương pháp chữa bệnh này, và cung cấp cho chúng tôi thêm nhiều thông tin phản hồi hơn về kết quả điều trị, để qua đó chúng tôi có thể thuyết phục các tổ chức y tế.
A kezeléshez a spárgát megfőzzük (használhatunk konzerv spárgát is, épp olyan jó, mint a friss). A konzerv típusok közül a Giant és a Stokely márkát javaslom, ezek nem tartalmaznak káros mellékanyagokat.
A megfőzött spárgát turmixoljuk össze pépes állagúra és tegyük be a hűtőszekrénybe.
Về cách dùng: Luộc chín măng tây (bạn có thể sử dụng măng tây đóng hộp cũng tốt như măng tây tươi). Trong số các loại đóng hộp, Giant và Stokely là thương hiệu chúng tôi gợi ý vì chúng không chứa các chất phụ gia có hại.
Đưa măng tây nấu chín vào máy xay và xay nhuyễn, rồi cất vào trong tủ lạnh.
Alkalmazás: 4 evőkanállal enni belőle reggel és 4 evőkanállal este.
A beteg érzékeli a gyógyító hatást már 2-4 hét elteltével.
Lehet hígítani vízzel és fogyasztani hideg vagy meleg italként egyaránt.
Az ajánlott mennyiség a kapott visszajelzéseken alapszik, de nagyobb mennyiség fogyasztása sem káros, esetleg jótékony hatású bizonyos esetekben.
Cách sử dụng: 4 muỗng canh ăn vào buổi sáng, và 4 muỗng canh buổi tối.
Bệnh nhân sẽ cảm nhận được tác dụng chữa bệnh sau 2-4 tuần sử dụng.
Có thể pha loãng với nước và tiêu thụ như một thứ đồ uống nóng hoặc lạnh đều được.
Liều lượng khuyến cáo dựa trên những phản hồi, trường hợp tiêu thụ một lượng lớn măng
tây cũng không độc hại, ngoại trừ tác dụng tốt của nó.
Mint biokémikus meg vagyok győződve a régi mondás igazáról: "ami a gyógyításra jó, az a megelőzést is
elősegíti"
E teória alapján a feleségemmel közös egyetértésben használjuk a spárga pürét, mint italt az étkezéseink kísérőjeként.
Mi 2 evőkanányit hígítunk vízben az ízlésünknek megfelelően. Én forrón iszom, míg a feleségem hidegen fogyasztja. Mióta ezt iszogatjuk a rendszeresen végzett vérképvizsgálatok eredménye is javult, jó egészségnek örvendünk.
Mint biokémikus széleskörű tanulmányokat folytatok a rákbetegségek különböző fajtáinak a gyógyítását illetően.
Az eredmények alapján meg vagyok győződve, hogy a spárga megállja helyét a rákbetegségek gyógyításában.
Là một nhà hóa sinh, tôi tin chắc câu nói của người xưa là đúng: "Những gì dùng đễ chữa bệnh tốt, thì dùng để phòng bệnh cũng tốt”
Vợ tôi và tôi đã cùng áp dụng cơ sở của lý thuyết này, chúng tôi xay nhuyễn măng tay như một thức uống để dùng cùng với bữa ăn. Chúng tôi pha loãng 2 thìa súp măng tây xay nhuyễn với nước, lượng nước theo khẩu vị của mỗi người.
Tôi uống nóng trong khi vợ tôi uống lạnh. Kể từ đó, các xét nghiệm máu định kỳ cho kết quả mỗi ngày được cải thiện, sức khỏe tốt dần lên.
Là một nhà hóa sinh, tôi tiếp tục mở rộng nghiên cứu một loạt nhiều loại bệnh ung thư và việc chữa trị chúng.
Dựa trên kết quả, tôi tin chắc rằng măng tây được dùng để chữa trị ung thư hiệu quả
A spárga tartalmaz egy bizonyos fehérjét, melyet histones-nek hívnak és aktív szerepe van abban, hogy megakadályozza a sejtek növekedését.
Ez okból hiszem azt, hogy a spárga birtokol olyan anyagot, mely normalizálja a sejtek növekedését.
Ezek a tulajdonságok szerepet játszanak a rákbetegség legyőzésében és az egész testre üdítőleg hatnak.
Măng tây có chứa một loại protein nhất định gọi là histone và nó đóng vai trò tích cực trong việc ngăn chặn sự tăng trưởng bất thường của tế bào.
Vì lý do này, chúng tôi tin rằng măng tây có tác dụng làm bình thường hóa sự tăng trưởng tế bào.
Các tính chất này đóng một vai trò trong việc chiến thắng bệnh ung thư .
Az FDA nem akadályozhatja a használata elterjedését. A US National Cancer Institute (US Nemzeti Rákbetegek Intézménye) általi jelentésben az áll, hogy a spárga a legmagasabb glutathione tartalmú a tesztelt növények közül. Ezáltal sikeresen használható a rákbetegségek gyógyításában.
Kérlek terjeszd a hírt..., ez a legönzetlenebb dolog, amit bárki megtehet!
FDA không thể ngăn cản việc áp dụng phương pháp này. Báo cáo của Viện Ung thư Quốc gia Hoa kỳ ( A US National Cancer Institute) nói rằng măng tây là thực phẩm chứa lượng glutathione cao nhất. Vì vậy nó được sử dụng để điều trị ung thư rất hiệu quả.
Hãy chia sẻ thông tin này ..., đây là việc làm từ thiện, vì bất cứ ai cũng có thể làm được để tự chữa trị cho mình và cho cộng đồng!
Người dịch: Nguyễn Hữu Nhiệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét