Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

NHẬT KÝ MỘT NỮ CHỦ XẾ HỘP

Ngày… tháng … năm ….
Lão chồng mình bảo mình học lái ô tô đi rồi lão sẽ tặng ngay một con xe. Cố gắng lắm mới lấy được cái bằng. Đêm đầu tiên mới lấy xe về, lão dê già gạ mình vào xe đổi gió… Cái lão này, già mà vẫn hăng tiết vịt.

Ngày… tháng… năm….
Hôm đầu tiên mang xe tới công ty, thằng cha đi bộ cứ đánh võng trước mũi xe. Đã cố tránh mà không được, làm óe phát. May mà nó chỉ què. Trước khi đi viện, nó còn cố gân cổ cãi: “em đi trên vỉa hè, động gì đến chị…” Thật vớ vẩn!

Ngày… tháng… năm….
Tuần đầu tiên mình đếm được 28 người chửi thẳng vào mặt mình: “Tổ sư cha nhà mày, đi ngu như lợn, định giết người hả?...” Đúng là bọn họ quá đáng !

Ngày … tháng… năm….
Từ ngày có xe tới giờ đã có bốn anh, toàn đẹp giai, nằm rạp dưới chân mình. Hóa ra, hạ đẹp giai không khó, chỉ cần mở cửa xe bất ngờ, các anh chỉ “hự” lên một phát, rồi phải chờ mãi mới tỉnh.

Ngày… tháng… năm…..
Đang chạy bon bon trên xa lộ thì anh cảnh sát giao thông “tuýt” mình. Trong khi táp xe vào lề đường, láng tráng thế nào mà mình “ăn” luôn ngón chân cái của anh ta. Nó tím như quả mận. May mà không bị truy tố về tội chống người thi hành công vụ.

Ngày… tháng … năm…
Lết người về tới nhà, mình gọi ngay lão chồng ra bảo: “bộ chế hòa khí nhà mình có vấn đề, hình như có nước vào hay sao ấy anh ạ!”. Lão chồng còn nhếch mép cười khẩy: “Em thì biết gì về bộ chế hòa khí, nó ở chỗ nào trong xe, mà lại bảo có nước vào cơ chứ?...” Khinh vợ quá thể. Xe nằm dưới ao thì kiểu gì mà nước chẳng vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét