Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Spelling mistake between WIFE and WIFI

A man received a message from his neighbor ... :"Sorry sir I am using your WIFE... I am using day and night ... I am using when you are not present at home... In fact I am using more than You are using...
I confess this because now I feel very much guilt...
Hope You will accept my sincere apologies "
... And the man shot his wife.......
Few minutes later he received another message :
Sorry sir, spelling mistake ... WIFI not WIFE!
Lỗi chính tả giữa chữ vợ (WIFE) và WIFI
Một người đã nhận được tin nhắn từ hàng xóm của anh ta... :" xin lỗi thưa ông tôi đang sử dụng vợ ông... tôi đang sử dụng ngày và đêm... tôi sử dụng khi ông không có ở nhà... thực tế là tôi sử dụng nhiều hơn ông sử dụng...
Tôi thừa nhận điều này bởi vì bây giờ tôi cảm thấy rất nhiều tội lỗi...
Hy vọng ông sẽ chấp nhận lời xin lỗi chân thành của tôi "
... và người đàn ông đã bắn chết vợ mình.......
Vài phút sau, anh ta nhận được một tin nhắn khác:
Xin lỗi thưa ông, tôi đã viết sai lỗi chính tả... thực ra tôi muốn nói là WIFI của ông, chứ không phải vợ ông (WIFE)!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét