Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

VẤN ĐỀ TỒI TỆ NHẤT

Một giám đốc trẻ nói với bạn :
-Chà! Tôi gặp một duyên kỳ ngộ. Vào ngày sinh nhật tôi, nữ thư ký xinh đẹp mời tôi đến nhà cô âý uống rượu .
Người bạn nói:
-Chà qúa tốt. Nhưng như vậy chẳng phải duyên kỳ ngộ.
Giám đốc trẻ nói:
-Cậu nghe tôi nói đây. Cô ấy không những chuẩn bị bánh ga tô, nước hoa qủa, nến mà còn mở một bài hát vui vẻ, sau đó nhẹ nhàng nói với tôi:
-Em muốn làm anh kinh ngạc. Em vào phòng ngủ trước, anh đợi năm phút sau hãy bước vào nhé!
Bạn của anh ta lại nói:
-Quá được, cậu còn ngại nỗi gì?
- Cậu nghe mình nói hết đã. Khi mình bước vào khuê phòng của cô ta, thấy toàn thể nhân viên trong công ty đều đứng lên hát: (Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Happy birthday to you....)
Người bạn nghe thế thì hoan hỉ:
-Như thế qủa không tồi. Chẳng phải là quá được hay sao?
Giám đốc trẻ:
-Nhưng... Vấn đề tồi tệ là ở chỗ…... tôi đang khỏa thân khi bước vào đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét