Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Đối thọai giữa chàng và nàng



Đối thoại giữa chàng và nàng

1. Chàng: Anh có thể đi đến tận cùng trái đất vì em.
    Nàng: Và anh sẽ ở đấy luôn chứ?

2. Chàng: Anh muốn gọi điện cho em. Số điện thoại của em bao nhiêu?
    Nàng: Xem trong danh bạ ấy!
    Chàng: Nhưng anh không biết tên và địa chỉ nhà em?
    Nàng: Xem trong danh bạ luôn thể.



3. Chàng: Anh biết cách làm em vui vẻ và hạnh phúc.
    Nàng: Vậy thì hãy để tôi ngồi yên một mình.

4. Chàng: Anh muốn trao hết cuộc đời cho em.
    Nàng: Tôi không nhận món quà rẻ tiền.

5. Chàng: Thế em sống bằng nghề gì?
    Nàng: Tôi chuyên làm nghề: đóng giả gái.

6. Chàng: Em gái ơi, cho anh một tín hiệu đi.
    Nàng: Tín hiệu của tôi là “Cấm vào!”

7. Chàng: Anh yêu em, anh sẽ chết vì em.
    Nàng: Thế bao giờ anh chết?

8. Chàng: Cái ghế này còn trống phải không em?
    Nàng: Vâng, và cái ghế này cũng sẽ trống nếu anh ngồi xuống.

9. Chàng: Hình như anh đã gặp em ở đâu rồi thì phải.
    Nàng: Chính vì thế nên tôi không bao giờ đến chỗ đó nữa.

10. Chàng: Mình về nhà anh hay nhà em?
      Nàng: Cả hai. Anh về nhà anh, tôi về nhà tôi.

11. Chàng: Anh sẽ cho em tất cả những gì anh có?
      Nàng: Tốt. Bắt đầu bằng tài khoản của anh trước nhé!

12. Chàng: Anh cầm tay em nhé?
      Nàng: Không cần, tôi tự cầm. Nó đâu có nặng là bao…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét