Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Vui cười 41





Vui cười 41

Cùng luồng suy nghĩ
Một tối nọ trên ghế công viên
Cô gái: - Anh yêu ơi, anh đang nghĩ gì mà mông lung thế?
Chàng trai: - Thì anh cũng dang nghĩ giống em vậy đó.
Cô gái: - Thật không?
Chàng trai: Thật mà.
Cô gái: Eo ôi, đồ quỷ sứ, sao mà anh nghĩ bậy thế?

Cha của nạn nhân
Ngày chủ nhật, một ông nọ đi dạo phố, thấy phía xa hình như có tai nạn giao thông. Ông ta chạy vội tới. Nhưng người xem đong quá, khó lòng mà chen vào để xem được. Bỗng, một sáng kiến nảy ra, ông ta la toáng lên:
- Lùi ra, lùi ra cho tôi vào, tôi là cha của nạn nhân đây...
Mọi người trố mắt ngạc nhiên nhìn ông ta, rồi cũng rạt sang bên nhường lối cho ông. Ông đắc ý bước vào. trước mặt là một con chó đang nằm giãy đành đạch

“Danh ngôn” dán trong phòng riêng
+ Kẻ khen ta khi ta đúng là bạn ta,
+ Kẻ khen ta khi ta sai là kẻ địch của ta,
+ Kẻ chê ta khi ta sai là thầy ta,
+ Kẻ chê ta, mặc dù ta đúng mười mươi, kẻ đó đích thị là vợ ta.

Một kiểu nhớ vợ khi xa nhà
Ngày hết tết đến, một người đàn ông bước vào nhà hàng nói với người phục vụ:
- Này chị! Hãy đem cho tôi một đĩa trứng rán cháy đen một mặt, một tách cà phê nguội, rồi sau đó ngồi xuống đối diện tôi và chửi tôi thậm tệ. Tôi sẽ trả chị 200 ngàn đồng.
- Tại sao vậy? thưa ông!
- Còn tại sao nữa, tôi nhớ vợ tôi quá!. Tết này tôi không về được.

Chúc mừng
- Tớ mới có đứa con trai, đẻ ra cân ba ký rưỡi, giống tớ như đúc.
- Chúc mừng anh! Chắc chị nhà phấn khởi lắm nhỉ?
- Suỵt!, Bà xã tớ chưa biết điều này.

Cũng là tai nạn
- Mình có tật hay nháy mắt, thành ra nhiều lúc... ngượng chín cả người.
- Nháy mắt thì có gì mà ngượng?
- Tại sao không, này nhé, cứ mỗi lần vào tiệm thuốc tây, chưa kịp nói năng gì cả, cô bán thuốc đã nhanh nhảu lấy bao cao su đưa cho mình rồi.
- Ồ!!!

Tại vì
Hai cậu bé đang ngồi trước cửa phòng khám. Thấy cậu thứ nhất khóc lóc thảm thiết, cậu bé thứ hai quay sang hỏi bạn:
- Tại sao cậu khóc dữ vậy?
- Vì mình đến đây thử máu.
- Cậu sợ à? Thử máu thì có gì mà phải khóc?
- Vì thử máu người ta sẽ cắt ngón tay để lấy máu.
Tự nhiên cậu bé thứ hai cũng òa lên khóc.
- Tại sao cậu cũng khóc vậy? - Cậu bé thứ nhất ngạc nhiên hỏi.
- Tại vì mình tới đây để thử nước tiểu.

Khi người Quảng đọc phát âm 
Khám bệnh xong, bác sĩ nói với một bệnh nhân trẻ:
- Cô cho tôi số điện thoại của cô để khi nào có kết quả khám bệnh tôi sẽ gọi cho cô ngay.
- Dợ, hơi be bửa tém một bửa – cô gái trả lời.
- Không, chuyện tắm rửa của cô tôi không cần biết. Cô cho tôi số điện thoại của cô kìa... – bác sỹ nhăn mặt
- Dợ, hơi be bửa tém một bửa.
- Không, cô tắm mấy lần một ngày thì kệ cô, tôi hỏi số điện thoại của cô kìa! – bác sĩ gắt.
- Dợ, số điện thọi của em lừa: hơi be bửa tém một bửa (237 817)
.......
Đến kỳ tái khám, bác sỹ lại hỏi cô gái:
- Tại sao tôi gọi cô hoài không được? Cô đổi số điện thoại rồi sao?
- Dợ, em đã đủi gùi, bi giờ lè: nem séo bửa không tém không tém (567 0808)

Ai lừa ai
Hai người đàn ông nói chuyện với nhau. Một người hậm hực:
- Vợ tôi đang lừa dối tôi. Tình trạng này không thể chấp nhận được.
- Làm sao anh biết vợ anh lừa dối anh? - người bạn kia thắc mắc.
- Tối hôm nọ cô ấy không về nhà. Khi tôi hỏi thì cô ấy trả lời là đã ngủ ở nhà cô Hương, cô bạn thân của cô ấy.
- Thế thì có gì nghiêm trọng đâu?
- Sao lại không, cô ấy nói dối. Chính đêm đó tôi đã ngủ ở nhà Hương.

Bỏ vợ phải ngồi tù
Trong tù, hai tên tù nói chuyện với nhau:
- Tại sao chú mày phải vào đây?
- Tại vì tôi bỏ vợ.
- Bỏ vợ sao lại đi tù? Vô lý quá!....
- Chẳng vô lý gì hết. Tôi bỏ vợ tôi từ tầng 8 xuống đất....

Tổ tiên
Cô giáo đang giảng cho các em học sinh tiểu học về tổ tiên loài người là Adam và Eva. Thế nhưng, John bỗng đứng dậy phát biểu:
- Thưa cô, cô sai rồi, không phải như thế đâu ạ! Bố em bảo tổ tiên chúng ta là loài khỉ cơ!
Cô giáo trả lời:
- Được rồi John, em hãy ngồi xuống. Cũng có thể bố em nói đúng, nhưng hôm nay chúng ta hãy khoan nói về gia đình em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét