Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Vui cười 46



Vui cười 46

Cỗ máy đa chức năng
Ở một đất nước nọ, việc giải quyết sinh lý của công dân được tự do và công khai, không liên quan gì đến phạm trù văn hóa và đạo đức. Một hôm, tốp du khách người việt đi dạo chơi trong một công viên.
Ngồi trên ghế đá, họ quan sát mọi thứ xung quanh, và rất tò mò khi thấy những nam thanh niên tới gần những bức tượng hình búp bê xinh đẹp, bỏ đồng tiền 1 đô la vào một cái lỗ, sau đó ôm vào pho búp bê, mắt ngước lên trời như đang thụ hưởng cái gì rất sung sướng. Sau khoảng 10 phút thì họ rời búp bê với tâm trạng vô cùng mãn nguyện.
Tò mò quá, một du khách Việt nam quay sang hỏi một người bản xứ:
- Thưa ngài, những thanh niên kia đang làm gì thế ạ?!
- À!, đó là những cỗ máy giải quyết sinh lý cho những người độc thân. Họ chỉ cần bỏ vào đó 1 đô la thôi là có thể được mãn nguyện trong 10 phút, rẻ và an toàn hơn nhiều so với các nhà thổ.
- À ra vậy. - Cuối cùng các du khách Việt nam cũng quyết định làm thử xem sao. Nhưng với cách chi tiêu của người Việt, họ suy nghĩ giây lát và quyết định: “họ to lớn là thế thì họ dùng tới 1 đô la, còn ta nhỏ bé thế này thì chỉ nên cho vào 50 cent thôi, nếu không được 10 phút thì 5 phút cũng chẳng sao”.
Nghĩ vậy và làm vậy, mỗi người bỏ 50 cent (0,5 USD) vào, và....bắt đầu. Thế nhưng, bỗng người nào người nấy kêu oai oái, đau quá không chịu nổi, muốn gỡ ra cũng không được. Đã thế họ lại không dám la to, sợ người bản sứ phát hiện thì không biết chui đi đâu cho hết xấu hổ. Cuối cùng, không biết thời gian bao lâu, máy cũng tự động dừng. Người nào người nấy máu me chảy đầm đìa, đau đớn hơn cả bị hoạn. Vừa tức tối, vừa tò mò, họ bắt đầu chăm chú vào dòng chữ in trên mỗi búp bê:
 “ Đây là cỗ máy đa chức năng rất hoàn hảo. Mỗi chức năng được tự động kích hoạt phụ thuộc vào số tiền quý khách bỏ vào, như sau:
1.     01 USD = giải quyết sinh lý
2.     50 cent = gọt bút chì
3.     ..........
4.     ..........
- Trời ơi là trời!!!! - Cả đoàn Việt nam gào lên.....

Đám tang vị bác sỹ
Một bác sỹ khoa tim mạch qua đời. Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... tham gia đưa tiễn thật đông. Nhưng đáng chú ý nhất là trong đám bạn bè có một người khóc lóc thảm thiết, không ai ngăn cản được. Tò mò quá, một người đi cùng trong đám tang hỏi:
- Chắc anh thương nhớ bạn anh quá nên mới đau đớn, khóc lóc như vậy?
- Không hẳn là thế! - Anh ta trả lời - Là vì thế này, anh bạn tôi là bác sỹ khoa tim, nên khi anh ta chết, mọi người đến viếng bằng những vòng hoa hình trái tim là phải rồi. Còn tôi, khổ cho thân tôi, tôi là bác sỹ khoa sản, không biết sau này, khi tôi mất, người ta sẽ làm vòng hoa hình cái gì đây? chả lẽ.... hu hu hu....

Ai bảo không đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.
Một anh nông dân có cả một trang trại nuôi bò sữa. Vì làm ăn phát đạt nên anh ta đã trang bị một loạt máy vắt sữa bò để giải phóng sức lao động. Ngắm nhìn những cỗ máy vắt sữa làm việc, anh ta cảm thấy rất thích thú. Anh ta nghĩ thầm : “nếu dùng cái này cho việc giải quyết sinh lý thì có lẽ cũng tuyệt vời đấy”.
Nghĩ thế nào, anh ta làm thế nấy. Anh ta cầm một cỗ máy vào trong nhà và ... bắt đầu. Mới đầu anh ta sướng run người vì các chức năng của máy, nó vừa nắn, vừa bóp, vừa rung, vừa giật giật, còn sướng hơn cả....(anh ta lại nghĩ bậy nữa rồi)....
Tuy nhiên, sau vài phút, anh ta bắt đầu thỏa mãn và muốn tắt máy. Loay hoay mãi không có cách nào cho máy dừng được. Cuối cùng anh ta phải dùng đến cuốn Sách “hướng dẫn sử dụng”. Anh ta tái mặt khi đọc tới đoạn:
Máy sẽ tự động dừng lại và tháo khỏi đối tượng khi thỏa mãn một trong 2 điều kiện sau đây:
1.     Khi đã đầy thùng, hoặc
2.     Thời gian làm việc đủ 4 tiếng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét