Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Vui cười 43





Vui cười 43

1.Nhầm lẫn là chuyện thường
Bác sỹ định kê đơn thuốc cho bệnh nhân, nhưng bút không ra mực. Nhìn kỹ thì ra đó là chiếc cặp nhiệt độ, không phải cái bút, ông ta liền cáu gắt cô y tá:
-Thế cái bút của tôi đâu rồi?
-Thưa bác sỹ, nó ở dưới nách bệnh nhân ạ!

2.Do bị cận thị
Một phóng viên hỏi người dạy voi trong một đoàn xiếc:
-Con voi to khỏe là thế, làm sao ông có thể dạy được nó?
-Trước kia tôi làm nghề dạy chuột, nhưng sau đó mắt tôi bị cận thị nên phải chuyển sang dạy voi.

3.Ngồi bên nào cũng được
Cô thư ký riêng mới vào nhận việc, thưa với giám đốc:
-Em ngồi bên này được không ạ!?
-Bên nào cũng được, tôi thuận cả hai tay mà!

4.Để họ trả tiền xong
Trong một quán điểm tâm, thấy ở bàn bên có 2 cô gái khá xinh đang ngồi ăn, 2 chàng trai bàn nhau sang làm quen. Chợt một chàng trai ghé thầm vào tai bạn:
-Chờ một lát nữa đi!
-Sao thế?
-Để họ trả tiền xong cái đã!

5.Bức tranh xấu
Hai vợ chồng xem triển lãm mỹ thuật. Bà vợ mắt cận thị đứng trước một bức tranh nói với chồng:
-Anh xem, cả đời em chưa bao giờ thấy bức chân dung nào xấu thế này.
Ông chồng vội kéo vợ đi chỗ khác, ghé tai khẽ bảo:
-Không phải tranh đâu, cái gương đấy!

6.Thầy bói nói với một cô gái:
-Sắp tới, trong đời cô sẽ xuất hiện một người.
-Ôi! tuyệt quá, trông người đó như thế nào ạ?!
-Không tóc, không răng, nặng khoảng ba cân rưỡi.

7.Mở thêm chi nhánh
Một người đàn ông đang đi trên đường thì gặp một người ăn xin. Người này chìa một tay ra, và người đàn ông bỏ vào đó 1000 đồng. Hôm sau, vẫn gặp người ăn xin đó, nhưng lần này ông ta chìa cả hai tay ra. Thấy lạ, người đàn ông hỏi:
-Tại sao hôm nay ông lại chìa cả hai tay?
-Ông thấy đó, có doanh nghiệp nào làm ăn phát đạt mà không mở thêm chi nhánh?!

8.Nói hớ
Hai người bạn gái gặp nhau:
-Chà, hôm qua tớ mới biết ông xã cậu có tính hài hước.
-Hôm qua mới biết ư? Chồng tớ cưa đổ tớ nhờ cái óc hài hước đó đấy.
-Nhưng ảnh còn có năng khiếu kể chuyện nữa.
-Sao cậu biết?
-Hôm qua gặp ảnh trên xe buýt, nghe ảnh kể chuyện tiếu lâm buồn cười quá, đến nỗi tớ ngã từ trên giường xuống đất, đau muốn chết.
-Hả? Cái gì?....

9.Tại anh đấy
Chồng: - Con trai mình đã tròn 3 tuổi rồi, mà sao em cai sữa mãi cho con mà không được vậy?
Vợ:-Tại anh chứ sao!
Chồng:-Sao lại tại anh?
Vợ:-Anh cứ làm trước mặt con, cho con nó bắt chước chứ sao!!!

10.Tác dụng phụ kỳ lạ của mỹ phẩm
-Anh ạ! loại mỹ phẩm này tuy đắt thật, nhưng nếu dùng nó sẽ làm mất các nếp nhăn trên mặt em đấy!
-Anh thì nghĩ nó có tác dụng phụ.
-Tác dụng phụ gì hả anh?
-À! Nó sẽ làm xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn trên mặt.... anh.

11.Trại lính mở cửa
Một lần, cô thư ký thấy giám đốc quên kéo khóa quần bèn nhắc kheo:
-Thưa giám đốc, giám đốc có biết trại lính của mình đang mở cửa không?
Giám đốc không hiểu ngay, nhưng sau đó ông ta tình cờ nhìn xuống và thấy khóa quần mình hở toang hoác. Lấy làm thú vị vì tính hài hước của cô thư ký, tiện thể ông ta chêm luôn:
-Cô bắt gặp trại lính của tôi mở cửa, nhưng cô có thấy anh lính nào đứng gác nghiêm trang ở trong đó không?
Cô thư ký nhanh nhảu đáp:
-Chẳng có anh lính nào đứng nghiêm cả, chỉ có một anh lính già lụ khụ, thương tật đầy mình, nằm vắt vẻo, ủ rũ bên công sự...

12.Người ít nói
Ông nọ nổi tiếng là người ít nói, có khi cả ngày không nói một câu. Hôm ấy, một cô gái marketing đến chào hàng đồ dùng nội trợ:
-Chào bác, có bác gái ở nhà không ạ?
-Không.
-Vậy bác cho cháu ngồi nhà chờ đến khi bác gái về được không ạ?
-Tùy cô.
Ngồi chờ gần suốt buổi, cuối cùng sốt ruột quá, cô gái bèn hỏi:
-Bác có biết bác gái hiện đang ở đâu không ạ?
-Ngoài nghĩa trang.
-Thế bao giờ bác ấy về nhà ạ?
-Chắc bả không về đâu, bả ở đó đã 11 năm rồi.

13. Sống chung với ma 20 năm
Thấy con trai lớn chuẩn bị đi chơi tối, bà mẹ dặn:
-Làm trai phải đĩnh đạc, ăn mặc phải gọn gàng, nói năng phải hoa mỹ, tính cách phải lịch sự... chứ cứ tuyềnh toàng như bố mày thì chỉ có ma nó mới lấy.
Ông bố đang ngồi xem tivi, nghe thế bực bội:
-Trời ơi là trời! hai mươi năm sống với ma mà tôi không biết....trời ơi là trời....

14.Khổ vì cái tên
Nhà nọ có một cậu bé tên là Vui, không may cậu bị bệnh hiểm nghèo và qua đời. Cả nhà ai cũng thương sót, khóc lóc thảm thiết:
-“Sao con nỡ bỏ cha mẹ mà đi vậy hả con? Vui ơi là Vui?!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét